Tuesday, November 12, 2013

Papa (Part 2)

Sa araw araw ay lalong sumisidhi ang aking pagnanasa kay Papa. Mayroong pagkakataon na pag niyayakap at naglalambing si Papa ay sadya kong sinasagi ang kanyang harapan. Mayroon pang pagkakataon na kunway akoy hihiga sa kanyang mga binti habang nanood kami nang tv masagi lang ang kanyang harapan.

Mayroon pang araw na hinahalungkat ko ang pinagbihisang brief ni Papa at inaamoy ko ito. At sa pagkakataong makakita ako nang bulbol ay pinupulot ko at kinikiskis sa aking titi. Ako pay naaliw na pag naka basketball shirts si Papa at naka dungaw ang singit ay akoy kinikilig.

Laking tuwa ko nang isang beses na may kinuha ako sa kwarto nina Papa ay nakitaan ko na sya ay naka brief sa pagtulog. Kahit may takot at kaba ay minsan ay inaangat ko ang kumot para lang makita ang kanyang brief at bukol.

Lubos ang ligaya ko pag minsan ay nakitaan ko na sa laylayan sa may singit ay dumudungaw ang kanyang bayag. Hanggang silip at boso lang ang aking nagagawa. Di pa lubos ang lakas nang loob at tapang kong gawin ang mga bagay bagay.

Mga agam agam at magkahalong takot na akoy makagalitan...mapahiya ...masaktan...at umabot sa puntong akoy mabugbog. Pilit ko mang iwaksi ang aking pagnanasa ay para namang tukso na nakahain ang aking Papa. 

May isang araw na nagpa alala sa akin na hindi dapat ang aking ginagawa at sa kadahilanang sya ay aking Papa. Sa mga pagtitipon ay nasaksihan ko ang mga anak nang kumpare ni Papa kung gaano sila makitungo sa kanilang mga tatay. Usapang ligawan, sparring na suntukan, basketball, at inuman. Doon ko naalala na ni isa sa mga to ang kaya kong ibigay bilang pagbobonding nang isang ama sa anak. Bagkus pagnanasa at tawag nang laman ang aking nasa isipan. 

Sa tagpong yun ay iwinaksi ko ang aking isipan sa ibang bagay at pinagpatuloy ang ordinaryong buhay nang isang teenager.

Sa papalapit na pag-alis muli ni Papa ay napapadalas ang kabi-kabilaang inuman. Sadyang pagod si Mama sa pag aasikaso kay Papa. Isang gabi ay hinatid na lamang nang mga kumpare 
ni Papa lasing na lasing at wala na halos malay. Kitang kitang hapong hapo si Mama na may bitbit nang mainit na tubig, bimpo at pinagbihisan ni Papa.

Nagdaan ang oras ay nagpaalam sina mama at lola na sila ay tutulong pa sa pag aayos nang simbahan. Akoy napag bilinan na asikasuhin si Papa at ipagtimpla nang kape at banyusan nang maligamgam na tubig. Akoy naging sunud sunuran lang at sa bigla akong naguluhan nang sa aking pagpasok sa kwarto ay nakahilata si Papa na naka pulang brief lang....

Nanumbalik ang lahat...walang mang minuto ay akoy tinigasan... nanlamig... nanginig...

Parang wala sa sarili ay unti unti akong lumapit kay Papa... sa magaan na paraan ay unti unti kong nilapat ang isa kong daliri at hinuhulma sa kahabaan nang tulog na burat ni Papa.
Lalong lumalakas ang loob ko habang palakas na palakas ang hilik ni Papa.

Gamit ang aking hintuturo ay unti unti kong inaangat ang garter nang brief ni Papa. Sa bawat pag angat ay ramdam ko ang ngawit nang aking daliri. Dala na rin siguro nang nerbyos ay hirap na hirap ako pag angat nang garter nang brief ni Papa. 

Ginamit ang dalawa kong hintuturo ay naiangat ko ang garter at bumulaga sa akin ay ang hibla nang malagong bulbol. Inaangat pa nang konti ay naaaninag ko na ang tulog na burat ni Papa. Hawak sa isang kamay ang garter nang brief ni Papa at gamit ang hintuturo sa kabilang kamay ay sinusungkit ko ang burat ni papa para maisaayos at makita ko nang buo. 

At sa aking pagsungkit sungkit ay akoy napangiti at buong buo ko na nakikita ang kahabaan nang burat ni Papa. Tanging ang mga bayag nalang ang natatago sa kanyang pulang brief. Sa walang kagatol gatol ay unti unti ko inilapit ang aking labi sa burat ni Papa at mahinahon kong idinampi ang aking labi... isang beses...dalawang beses...at sa ikatlo ay kaunti kong nilabas ang dila ko at sa pagkakataong yun ay unti unting nabubuhay ang burat ni Papa.


Takot ang nanaig at unti unti kong ibinaba ang garter nang brief ni Papa. Diko alam kung akoy naiihi o akoy lalabas na nang silid. Ngunit sa palakas na palakas na hilik ni Papa ay lalo akong naglakas nang loob. Muli ay inunti-unti ko iangat ang brief ni Papa hanggang muling nakalaya ang kanyang burat.

Di nako nag aksaya nang panahon ngayon ay gamit ang aking isang kamay ay pilit kong pinadama sa aking palad ang kabuuan...at dito ay nabuo ang aking kalooban na isubo.... dilaan... lawayan... paglaruan... sa kalooban nang aking bibig ay syang paghigpit nang burat ni Papa... lumalaki...tumitigas... umiigtad.

Aaaahhhh isang malapot na katas ang sumirit sa aking bibig na syang biglaan kong pagluwa sa burat ni Papa. Sa harap nang aking nanlalaking mata ay parang bulkan na umaagos ang putting likido mula sa uluhan nang burat ni Papa.

Dali dali kong hinablot ang nakasabit na sando ni Papa at ipinunas nang marahan sa may nagtalsikang kupal....sa may bulbol...sa tyan...at sa kabuuan nang kanyang burat... At bago ko pa isinaayos ang kanyang brief ay muli kong dinilaan ang kaunting pang natirang kupal sa burat ni Papa...

At akoy nagtakbo palabas nang kanyang kwarto....
Lumipas ang mga araw...di napag-usapan... hanggang sa muling paglipad ni Papa.

At ngayon dalawang taon ang nakalipas....heto ako bagong usbong nang pagbibinata... naghihintay at nag aabang ...sumasalubong sa pagdating ni Papa.

WAKAS

1 comment:

  1. Sana may part 3. Iba talaga pag father and son story lalo na pag helpless yung father sa story.

    ReplyDelete