Tuesday, November 12, 2013

Enrico (Part 2)

...sa tagpong nasisilayan sa aking harapan ay isang matigas na titi nang isang binatilyo nakadungaw sa putting brief animoy tumatakam sa akin.

Katahimikan ang nanaig at sabay nang pagkilos ni Rico na takpan ang kanyang mata sa twalyang kaninay pinampunas. Sa unay diko alam ang aking gagawin. Diko mabasa ang mga senyales. Akoy naguluhan at sya kong napagtanto na kapatid ko ang batang ito.

Sa tawag nang aking pagnanasa ay diko mapigilan ang aking mga kamay sa paghugot pababa nang putting brief ni Rico. At sa paglaki nang aking mga mata at buong-buo...tigas na tigas... na kahubdan at pakislot kislot na titi nang aking kapatid.

Balahibong pusa ang nakapalibot sa may titi ni Rico. Makinis ang kabuuan nang kanyang titi. Mahaba na payat..hindi maugat. Typical na titi nang bagong usbong na binata.

Aking nilingon ang mukha ni Rico at parang sadya na tinakpan nya ang kanyang mga mata. Pagkuway pinagpatuloy ko ang paghagod sa binti at ngayoy Malaya na hinahagod ang kanyang singit patungo sa baywang.

Nanginginig pero diko sinasagi ang titi ni Rico... malumanay kong hinahagod ang kanyang bulbol. Sa kademonyohan ay unti unti kong inilapit ang aking ilong at sininghot ang singit at bayag ni Rico...

Di pa nakuntento ay idinampi ko ang aking labi sa kanyang mga bayag.

Lakas nang loob ang sa aki'y nanaig...dito ay sya kong idinampi at ibinalot ang aking palad sa kabuuan ni Rico. Kasabay nitoy pagliyad nang aking kapatid. Unti unti kong iginiya ang aking palad pataas baba sa katigasan nang kanyang titi.

Maiinit-init...magkahalong lambot at tigas...di nag dalawang isip ...ibinuka ko ang aking bibig at dahan dahan inilapit sa kanyang titi...dinilaan nang kaunti ang ulo at ipinasok nang tuluyan sa aking bibig hanggang masagad sa aking lalamunan.

Makinis...malumanay...taas baba... pabilis...pahigop..pasipsip...

At sa di inaasahan ay bumalikwas si Rico...tinakpan nang twalya ang kanyang titi mula sa pagkakatakip sa kanyang mata... napaupo...humihikbi...

Sa aking pagkakagulat ay sya kong pagtalikod at ibinaling ang mukha sa kabilang dako... napaupo sa sahig...napasandal sa sofa... nanginginig...nagmistulang estatwa na binuhusan nang yelo.

Katahimikan....

Ako ang naunang kumilos... bumangon... naglakad papalayo ....paakyat at tinungo ang pinto nang aking silid...at sa muli kong paglingon ay kita kong sinuot muli ni Rico ang kanyang brief...pinulot ang kanyang damit na hinubad at nakayukong tumungo sa comfort room.


Nagdilim na ang kapaligiran sa labasan...lumalim ang gabi... tanging ang aking tyan ang nag iingay. Maaring mali ang pangyayari...ngunit itoy nangyari na. Sa aking paglabas sa aking silid...alinlangan at lakas nang loob na lamang ang pinanaig.

Bumababa ako derecho sa kusina..tahimik...mistulang amoy nang sinaing ang nangibabaw. Nanaig ang gutom. Wala pang lutong ulam. Ang pinaka mabilis gawin ay mag prito. Inihain ang mesa...dalawang plato...

Tumungo ako sa sala at dun ko nakita ang tulog kong kapatid. Iwinaksi ang alinlangan ay sya ko syang tinapik at ginising. "Rico kain na tayo at pagkatapos derecho mo na ang tulog mo"

"Oo Kuya" sabay nang pagdilat at pagupo sa kinahihigaan.

Sa mesa ay di magtagpo tagpo ang aming paningin...asiwa...di mapakali... akoy nahihiya... sariwa pa sa aking isip ang paghikbi ni Rico habang tinakpan nang twalya ang kanyang titi.

At biglang napawi ang katahimikan nang biglang napangisi at napatawa nang bahagya si Rico...akoy naguluhan at bigla akong napatingin sa ulam na aking tangan

.... piniritong Hotdog at Itlog

Sabay nito ay sya rin pagtawa ko at sa pagkakataong yun ay nagtama ang aming mga mata. Bigla akong bumangon sa akin kinauupuan at tinungo si Rico. Tumayo sa likuran nang kanyang kinauupuan ay ibinalot ko ang aking mga braso sa kanya

...niyakap sya at inilapit ang aking mukha sa kanyang tenga at binulungan nang..."Sorry ha?" at sa kanyang paglingon ay nagtama ang aming mukha... magkaharap.... magkatitigan... blanko ang mga mukha at mabilisang pagdampi nang kanyang labi sa aking labi..." Kain na tayo Kuya" at bigla akong natauhan.

At sa aking pagliligpit ay aking pinulot ang twalyang  pinangtakip sa kanyang titi .... ummm mabasa-basa.... malagkit... amoy chlorox....at sa likod nang aking ispan akoy napangisi... "Nilabasan pala ang loko at nahiya pa hehe"

Isang pagsigaw ang aking narinig mula sa silid "Kuyaaaa! Araay! Natapilok ang isa kong paa!!!"

WAKAS

2 comments:

  1. Nice story. Written creatively. Continue writing. :)

    ReplyDelete
  2. Ang cute ng ending.

    ReplyDelete