Monday, November 11, 2013

Enrico (Part 1)

Si Enrico
...6th Grade
...13 years old
...payat
...matangkad
...basketbolista
...bagong usbong na teen-ager
...inosente

Si Rico ay typical na binatilyo. May mga crush ngunit di aminado. Mahilig mag maglaro sa computer. Di masipag mag aral. Basketbolista. Higit sa lahat si Rico ang tipong nakaka-aliw pagmasdan...malambing...isip bata...inosente.

Bilang nakakatandang kapatid, pangaral at pag gabay ang palagi kong habilin kay Rico.  

OFW ang aming mga magulang. At ito ang kadahilanan na lubos ang pagiging malapit naming magkapatid. Lubos ang pag aalala at pagmamahalan.

Ako si Jake. Ang kapatid...ang kuya.

"Kuya alam mo ba sa school...yung kaklase ko may pinakita sa akin sa cellphone nya" pagyayabang ni Rico.

"Mga loko kayo at sinabi na sa handbook nyo na bawal ang cellphone tapos dinadala nyo pa mga cellphone nyo" agad na pagpapaalala

"Diko naman nilalabas ang cp ko eh" pagsagot nya.

"Ano nga pala ang sinabi mo pinakita sayo?" syang pagtanong ko.

Sa sadyang kainosentihan ay wala sa kanya na mayabang pa nyang sinagot "Yung Japanese na Hentai daw kuya hihihi" sabay nang pilyong pag ngiti. "Nagpadownload nga ako sa cp ko eh" sunod nya pang sinabi.

Sa diko pinansin ang pagpapatuloy nyang mag kwento, umakyat na sa kwarto at sya nang nagbihis.
At sa kanyang paglabas sa kwarto ay naka  gray boxers briefs sya na hapit at t-shirt na puti. Sa walang kamalisya malisya ay palakad lakad sya na ganun ang ayos.

Nangingiti nalang ako na di man lang sya asiwa na nakaumbok ang kanyang titi na nakabakat sa kanyang boxer brief.

Habang hinihintay ang sinaing ay umupo muna sya sa sofa at kalikot nang kalikot sa kanyang cp. Seryoso. Papindot-pindot. Titig na titig. Hanggang sa mapansin ko na ang kaninang maliit na titing bakat ay unti unting humuhulma sa kanyang boxer brief.

Kitang kita ang hulma nang tumitigas na titi. Nakapaling sa kaliwa. Bakat ang ulo at may ga-tuldok na basa na syang di maikubli sa gray na boxer briefs.

Sa tagal na naming magkasama sa bahay ay eto ang unang eksena na pumukaw sa akin nang pansin. Isang tagpo na syang nagbigay daan nang bagay na di dapat - ang Malisya.

Sa paglipas nang araw ay sunod sunod na mga eksena na lalong gumulo sa aking isipan.

Isang araw sa kanyang paglalaro nang basketball, sa kanyang pag driball at pagtakbo ay sya ring pag alon nang kanyang titi na sadyang umuukit sa kanyang jersey shorts. Kitang kita ang palipat lipat na pag alon sa kaliwat kanan nang kanyang titi.

Merong araw na sa kanyang paglalaro nang computer ay syang kaugalian nya nakasalampak sa sofa...nakabukaka...at sa pagitan nang kanyang boxer shorts ay aninag ang kanyang singit at nakikitaan nang hibla nang bulbol na nakasilip...na sadyang lalong nagpahilo sa aking isipan.

Isa pa sa araw na lalong bumuhay sa aking kamalayan ay isang araw na akoy nag toothbrush sa lababo nang cr ay syang pagtakbo nya papunta sa bowl at ihing ihi.
Pagilid man syang umihi patalikod sa akin ay nahagip naman nang salamin samay lababo ang kabuuan nang kanyang titi.

Dito ako natauhan na hindi na bata si Rico...sya ay binatilyo na... at eto din ang tagpong di ko sadyang mapigilan na ako ay tinigasan...nanlamig...bumilis ang paghinga. Dito ko napagtanto nang merong mali sa akin at higit sa lahat ang binatang aking pinagnanasaan ay ang nag iisa kong kapatid.

Sa kanyang pagmamadali ay sa di inaasahan ay dumulas sya sa, natapilok, at pagbagsak na paupo sa basing sahig nang cr... kasabay nitoy akoy natauhan na parang naalimpungatan.

"Ano ka ba at hayan alam nang basa ang banyo ay nagmamadali pa" sabay pag akbay at pag alalay sa kanya papunta sa may sofa.

"Kuya hilutin mo paa ko at may basketball pa mandin kami bukas" inunahan na ang paglalambing bago ko pa sunod sunod na sermunan.

Inabot ang twalya "Magpunas ka at magpalit nang shorts at sa sofa mapunta ang basa nang short mo".

Sa walang kagatol gatol ay hinubad ang suot na shorts at isinunod ang suot na t-shirt at iniwan ang kanyang puting brief. Humiga sa sofa at ipinatong ang isang paa sa lamesita sa may paanan. Sa pagkakataon na yon ay inihagis kong muli ang twalya sa dakong natatakpan ang kanyang bewang.

Sadyang di maiwasan ay bigla ko na naman naramdaman panginginig at parang kinilabutan. Sa aking harapan, isang binatilyong hubad at nakahilata sa aking paningin.

Lumuhod ako sa sahig paharap at gamit ang twalyang nagtatakip sa kanya ay pinunasan ko ang kanyang mga paa...pataas sa may tuhod...sa binti...at natigilan ako sa kanyang biglang pagkislot... "Kuya nakikiliti ako dyan..."

Gamit ang oil of wintergreen ay syang hinilot hilot ang paang natapilok ni Rico... na sya namang papindot pindot sa kanyang cp.

Walang imikan at pawang katahimikan ay sya ko nalang namalayan na kabuuan nang kanyang paa na aking hinihilot... padako sa kanyang binti hanggang sa akin nang nadadampi ang kanyang kasingitan.

Bigla akong nagulat nang biglang magtama ang aming mga mata na sya na palang pinapanood ang aking paghilot. Sa aking pagkabigla ay syang napabitiw ako sa kanyang paa na sya namang nagbigay daan na syay mapabukaka.

Sa kanyang pagbukaka kasabay ang pagdungaw nang kanyang mala chico na bayag at may hiblang bulbol. Sa walang pag aalinlangan ay bigla ko hinawakan ang laylalayan nang kanyang puting brief sa may singit at ipinasok ang kanyang bayag patago.

"Kuya...." bigla nyang nabanggit...kasunod nito ay pag ayos nang kanyang higa at bumaling muli sa kanyang cp.

Sa akma nakong tatayo ay sya namang biglang umumbok ang kanyang puting brief. Nabuhayan nang dugo ang kanyang alaga. Humulma ang hugis...ang haba...ang ulo...at syang tuluyang pagdungaw nang kalahati nang kanyang titi sa garter nang kanyang brief. At doon ko biglang narinig ang kanyang cp na may humahalinghing.

Itutuloy....





2 comments: